นี่คือร้าน Free Fire (FF) ใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคม 2021 ใช่หรือไม่

ปรากฎว่ามี New Free Fire Shop (FF) ในวันที่ 7 ธันวาคม 2021 ซึ่งค่อนข้างชัดเจนความแตกต่างระหว่างเซิร์ฟเวอร์ของเรา ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่พลาดข้อมูลล่าสุดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการขาย ต้องมีข้อดีหลายอย่างเพื่อที่เราจะได้รับหากคุณรู้แล้วว่า New FFP Shop จะนำเสนออะไรในวันที่ 7 ธันวาคม 2021 ด้วย

มีการรั่วไหลมากมายที่ปรากฏในเกมนี้และแน่นอนเราไม่ควรพลาดทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณทราบด้วยว่าในอดีตมีการรั่วไหลของเหตุการณ์เติมเงิน FFCS Emote ล่าสุดแม้ว่าสิ่งที่เรารู้คือตอนนี้เป็นงานฟรี แต่ยังมีข้อมูลใหม่ ๆ ให้เราได้ทราบ

บางทีจากข้อมูลที่มีอยู่ตอนนี้คุณจะพลาดไม่ได้เลยจริงๆ ฟังคำอธิบายนี้โดยตรงในบทความด้านล่างตอนนี้

การขายใหม่บนเซิร์ฟเวอร์ภายนอกของ Free Fire Indonesia

ดังนั้นเมื่อคุณตรวจสอบร้านค้าในเกมนี้อย่าลืมดูรายการขายใหม่ที่นำเสนอ เนื่องจากมีหลายสิ่งที่น่าสนใจดังนั้นเราจะได้รับหากคุณเห็นสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด แน่นอนว่าคุณมีโอกาสที่ดีและทำกำไรได้หากคุณลองทำตามรายการขายทั้งหมดเหล่านี้ในภายหลังเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากข้อมูลใหม่ในปัจจุบันคุณสามารถรู้ได้ว่ามีหลายสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการขายไอเท็มที่มีอยู่บนเซิร์ฟเวอร์นอกประเทศอินโดนีเซีย ทั้งหมดนั้นค่อนข้างดีไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ชาวอินโดนีเซียจำนวนมากต้องการนำเสนอรายการนี้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากข้อมูลใหม่ในตอนนี้หากสิ่งของทั้งหมดที่มีอยู่เป็นของหายากจริงๆ

New Free Fire (FF) ช้อปวันที่ 7 ธันวาคม?

คุณรู้จากไหน Esports ของฉันก่อนหน้านี้พูดถึง Skin M1887 Rapper Underworld Loot Crate ซึ่งน่าสนใจทีเดียว แน่นอนว่าสิ่งนี้ยังมีอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ภายนอกดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณต้องการให้รายการเช่นนี้มีอยู่ในอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถรับประกันได้ว่าพร้อมที่จะเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ชาวอินโดนีเซียในขณะนี้

ดังนั้นเราจะเห็นอันดับแรกนอกเหนือจาก Weapon Loot Crate ปรากฎว่ามีไอเท็ม Elite Pass Badge ซึ่งมีประโยชน์มาก หากคุณขี้เกียจที่จะเพิ่มเลเวลจากคุณสมบัติ Elite Pass เพียงซื้อในปริมาณมากในการลดราคานี้ เพื่อที่ในอนาคตจะได้ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดเหตุการณ์แบบนี้ในภายหลัง

ฉันจะพูดได้อย่างไรว่าเมื่อวานนี้ Esports ฉันพูดถึงป้ายส่วนลดที่ค่อนข้างใหญ่ใน Elite Pass Free Fire แต่หากมีอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ชาวอินโดนีเซียให้ใช้เฉพาะในส่วนของตราสัญลักษณ์เท่านั้น เราสามารถหวังว่ารายการร้านค้าใหม่ล่าสุดจะถูกนำเสนอให้กับร้านค้าที่อยู่บนเซิร์ฟเวอร์ของเราในขณะนี้

จะต้องมีผู้เล่นจำนวนมากที่ชื่นชอบและไม่อยากพลาด ด้วยสิ่งนี้ผลประโยชน์ที่เราได้รับนั้นยิ่งใหญ่กว่าแน่นอนและแน่นอนว่าคุณจะต้องตื่นเต้นที่ได้เล่นเกม Free Fire

อย่าพลาดสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ เกี่ยวกับฟีเจอร์ Teleport ล่าสุดใน Free Fire ซึ่งคุณสามารถลองสัมผัสได้เมื่อมีอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ดั้งเดิม การลองทำทั้งหมดนั้นหมายความว่าผลกำไรของคุณจะยิ่งมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ข้อมูลใหม่นี้จะดียิ่งขึ้นและคุณควรลองใช้ในภายหลัง


โอ้ใช่ทุกท่านเช่นกันอย่าลืมติดตามเราบน Instagram Esports ของฉัน เพื่อให้คุณทราบการอัปเดต – อัปเดตเกม Free Fire และอื่น ๆ

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Leaked Duo Bundle FF Cyber ​​Bunny Free Fire

เคล็ดลับ Jumpshot FF ล้าสมัยในการยิงฟรี

FF Spin Technique สถานที่ที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่น Free Fire